top of page
  • Writer's pictureNgọc Hân

Nhìn lại năm 2021



Theo Bản đồ Nhân số học thì năm 2021 là năm số 1 của mình - năm của nhiều sự khởi đầu và trải nghiệm...


Cảm ơn 2021! Cảm ơn pama! Cảm ơn CHANGE! Cảm ơn mọi người! Và cảm ơn bản thân vì đã luôn cố gắng


🌸 Lần đầu mình mạnh dạn theo đuổi điều mình thích khi chuyển từ doanh nghiệp sang tổ chức phi lợi nhuận. Thu nhập mình chênh lệch một khoản. Pama mình ban đầu không hiểu mình đang làm gì? Nhưng mình rất biết ơn vì sự LIỀU này của mình. Vì nhờ có nó, mà nhiều cơ hội mở ra với mình hơn (không phải về mặt tiền bạc). Và mình thấy mình đang sống rất hạnh phúc.


🌸 Lần đầu mình làm co-host cho tập podcast trong series Bít Tất của Vietcetera về chủ đề “Thất bại có đáng sợ không?” và cộng tác viết bài cho Vietcetera


🌸 Cuối cùng mình cũng đã được đi học trường học Phát triển VN (VSOD) và gặp được nhiều anh/chị/bạn/em nhiệt huyết với công tác xã hội và học được kiến thức vô cùng xịn xò dù trước đó mình cũng mấy lần trượt trường Hè/Đông vì chưa đóng góp gì cho xã hội (?!)


🌸 Lần đầu mình xin thành công những khoản tài trợ cho dự án mà tổ chức mình đang làm, dù rằng trước đó ngay cả cái proposal mình còn không biết viết


🌸 Lần đầu mình được trải nghiệm sáng tác sách tranh cùng tổ chức Room to Read


🌸 Lần đầu mình mở kênh Youtube cá nhân về sách


🌸 Mình có cơ hội tham gia nhiều chương trình, gặp gỡ và làm việc với nhiều người mà mình chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp/ làm việc cùng (ASEAN Young Leaders 2021 của Common Purposes, ASEAN Young Climate Leaders 2021 của ASEAN Foundation, Friends of Ireland in Vietnam, chương trình Di cư và BĐKH tại ĐBSCL của UNDP và Youth4Climate, hội nông dân VSOD,...)


🌸 Một mình chống dịch trong tình trạng Saigon lockdown 4-5 tháng


🌸 Cả nhà mình đều F0. Một mình mình chống lại con virus ở SG. Vừa lo cho pama, vừa tự thân vận động cho bản thân


🌸 Mình đóng góp được một ít rau củ cho bà con trong xóm trong giai đoạn SG lockdown


🌸 Mình tham gia chống dịch được giai đoạn ngắn trong thời gian đầu dịch bùng nổ


Và nhiều trải nghiệm khác nữa...


Cảm ơn và biết ơn 🌹


Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm?



Recent Posts

See All
200698193_841479480088787_2817588064340246236_n.jpg

Hi, thanks for stopping by!

I'm Ngoc Han. I'm Vietnamese, and I'm interested in environment, travelling, reading, and sharing. I hope that my writings are useful for you in some way. Thanks

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page